Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Bảng giá vé tàu Hà Nội - Lào Cai

 

Bảng giá vé: Tuyến Hà Nội <=>  Lào Cai

Kể từ 0h ngày 01/11/2012, giá vé áp dụng như sau:
                                                                                                                                           ĐVT:  đồng
Ga đi Ga đến Giá vé
(đồng hạng tầng 1, tầng 2)
Hà Nội Lào Cai 700.000
Lào Cai Hà Nội 700.000
 Ghi chú: Giá vé trên không áp dụng cho các ngày lễ, tết. Riêng các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần đối với tàu SP3; chủ nhật hàng tuần đối với tàu SP4 giá vé : 790.000 đồng.
* Riêng trong các ngày từ 02/11/2012 đến ngày 30/11/2012, giá vé áp dụng như sau:

Vé tàu King Express Vé tàu hỏa King Express: ve tau hoa King Express TrainTàu King Express có sức chứa 26 giường trong đó bao gồm khoang hạng sang trọng và hạng tiêu chuẩn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Tất cả các khoang đều được Xem tiếp »
Vé tàu Hara Express Vé tàu Hara Express: Vé tàu Sapa HaraTàu Hara là chuyến tàu vận chuyển hành khách tuyến Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội có khoang 2 giường và khoang 4 giường được ốp gỗ và được lắp đặt đấy đủ trang thiết bị Xem tiếp »
Vé tàu Green Train Vé tàu hỏa Green Train: ve tau Green TrainChuyến tàu SP3 khởi hành lúc 21:50 đầu tiên với các toa xe Green Train chính thức được đưa vào vận dụng ngày 11-6-2009, bao gồm 6 xe A khoang 4 giường, 3 xe Bn khoang 6 Xem tiếp »
Vé tàu Friendly Express Vé tàu Friendly Sapa: ve tau Friendly Express, vé tàu Friendly Lào CaiĐiểm thu hút khách của tàu Friendly Express đó là các cabin sạch sẽ với bốn giường nằm mềm, tạo cho hành khách cảm giác ấm cúng và một chuyến đi thoải máiTàu Xem tiếp »
Vé tàu Fanxipan Express Vé tàu Sapa Fanxipan: ve tau Fanxipan ExpressTàu Fanxipan Express có khoang VIP 2 giường và khoang 4 giường đều được ốp gỗ và trang bị điều hòa không khí. Mỗi giường đều được trang bị đèn đọc sách, hộp đựng đồ lưu trữ, hoa, Xem tiếp »
Vé tàu Pumpkin Express Vé tàu Pumpkin Express: tàu hỏa Pumpkin SapaCũng giống như các tàu du lịch Sa Pa, Pumpkin không phải là một tàu du lịch riêng biệt, mà là một phần của các tàu liên vận Hà Nội - Lào Cai LC5 và LC6. Tàu Pumpkin Xem tiếp »
Vé tàu Sapaly Express Vé tàu Sapaly train: Vé tàu Sapaly expressTàu hỏa du lịch chất lượng cao  Sapaly là tàu được đóng mới nhất trong những toa tàu sang trọng, lịch lãm nhất, chạy trên đoàn tàu kiểu mẫu của đường sắt Việt Nam, khu về sinh sạch Xem tiếp »
Vé tàu Orient Express Vé tầu du lịch Orient Sapa: tàu hỏa Orient ExpressORIENT_EXPRESS là một thương hiệu có uy tín, có bề dầy kinh nghiệm trong việc cung cấp vé tầu hoả du lịch. Orient hiện đang có những toa xe khoang VIP, khoang hạng sang (DELUXE), Khoang
                                                                                                                                        ĐVT:  đồng
Mác tàu Ga đi Ga đến
Giá vé ngày thường
(đồng hạng tầng 1, tầng 2)
Giá vé cuối tuần
(đồng hạng tầng 1, tầng 2)
SP3
Hà Nội   Lào Cai 650.000 700.000 (thứ năm, thứ sáu)
SP4
Lào Cai Hà Nội 650.000 700.000 (chủ nhật)

12 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn giảm cân nhưng chưa biết phải giảm cân như thế nào! Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân bằng các món ăn giúp giảm cân, khó ngủ phải làm sao, công thức kem trộn trắng da toàn thân an toàn, làm mờ sẹo lâu năm, Những cách mọc tóc nhanh cho nam rất hiệu quả và an toàn .

    Trả lờiXóa
  2. Cung cấp thực phẩm chức năng bổ trợ sức khỏe cho người dùng hiệu quả nhất tại muathuoctot. Những mặt hàng ví dụ như:kem trị rạn dakẹo cai thuốc lá kirkland
    thuốc dhea 25mg
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc làm nở ngực an toàn

    Trả lờiXóa
  3. sữa dưỡng thể trắng da ban đêm hazeline đều có thể tìm kiếm tại MegaVita
    Nước hoa hồng làm trắng da Pond’s White Beauty như kem đặc trị mụn Ciracle Red Spot Cream,
    sunplay skin aqua spf50 pa+++ kem đặc trị các loại mụn White doctors Acnepro,
    hada labo advanced nourish hyaluron cleanser kem đặc trị mụn Lyxen Trouble Spot,
    sáp vuốt tóc nam taft kem trị mụn đầu đen hiệu quả Neutrogena Deep,...
    perfume seed rose body mist Các loại kem trị mụn tốt nhất này
    gabamin 300 đều được sản xuất
    innisfree jeju volcanic blackhead out balm bởi những hãng mỹ phẩm danh tiếng

    Trả lờiXóa
  4. phần mềm diệt virus tốt nhất 2015 Vipre Antivirus 2015 quét trang Facebook của bạn để tìm thấy những liên kết đáng ngờ có thể lây nhiễm các phần mềm độc hại sang máy tính, chẳng hạn như virus, trojan hoặc tiếp xúc với bạn và bạn bè của mình với các mối đe dọa trực tuyến khác. (Mới)

    Trả lờiXóa
  5. phim xác sống 6 tập cuốiTrong khi nhóm của Rick đang cố hòa nhập với cuộc sống ở cộng đồng mới xem phim hoàng đế lưu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim đao hạ lưu tìnhmột bộ phim yêu thích bởi Hong Kong là nhà sản xuất nói về những con người hào hiệp ngọa hổ tàng long 2Ngô Thanh Vân không giấu được niềm hào hứng khi đây là bộ phim sẽ giúp tên tuổi cô đến với khán giả toàn cầu phượng tù hoàng 2015là một bộ phim truyền hình dã sử cổ trang do Trung Quốc sản xuất, được đạo diễn tài năng Vu Chính phụ trách công công xuất cungmột bộ phim truyền hình thể loại dã sử do Hong Kong sản xuất bí quyết luyện rồng 3theo thông tin mới đây từ hãng DreamWorks thì phần 3 của series phim điện ảnh hoạt hình bom tấn này sẽ ra mắt vào năm 2016 cương thi tvbĐề tài cương thi từng là thương hiệu của Hãng truyền hình ATV trương bảo tử tvbmột bộ phim truyền hình dã sử do Hong Kong sản xuất dài 25 tập

    Trả lờiXóa
  6. dây phun sơn là thiết bị phục vụ cho các ngành đóng mới, sữa chữa tàu biển,bồn bể đường ống các loại, dầu khí... dây phun sơn có 2 loại dây phun sơn 1/4 dây phun sơn 3/8 . Liên hệ 0903 924 645 để được tư vấn hoặc truy cập vào tienduc.vn

    Trả lờiXóa
  7. Bài viêt rất bổ ich

    Tag:Tư vấn hiện trạng doanh nghiệp của các công ty Việt Nam qua dịch vụ đánh giá doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  8. xem thêm Sakura beauty chia sẻ bí quyết chăm sóc da từ Nhật Bản
    bác sĩ tùng chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Lậu và căn bệnh giang mai là 2 bệnh xã hội nguy hiểm. hàng đầu vì thế khi chẩn đoán ra một số triệu chứng của 2 bệnh này bạn cần thiết phải đi điều trị càng sớm càng tốt. phác đồ điều trị lậu bên cạnh phác đồ điều trị giang mai của trung tâm y tế Thái Hà được đánh giá cao bởi tốt nhất điều trị lậu căn bệnh giang mai cho các bệnh nhân.

    Trả lờiXóa
  11. Giá vé đi từ hà nội về vũng tàu bao nhiêu vậy nhỉ, mình đang có ý định đi du lịch mà chưa biết mua vé như thế nào.

    Với dịch vụ thám tử uy tín chất lượng đặt biệt là thám tử bình phước chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa